Categories: Thai News

พูดคุยเกี่ยวกับการเสริมหน้าอกและการผ่าตัดเสริมหน้าอก

ขนาดและรูปร่างของหน้าอกสามารถส่งผลอย่างมากต่อความมั่นใจในตนเองและภาพลักษณ์ของตัวเองของผู้หญิง ไม่ว่าหน้าอกของพวกเขาจะมีขนาดเล็กหรือสูญเสียปริมาณเนื่องจากการลดน้ำหนักหรือการคลอดบุตรผู้หญิงหลายคนเลือกที่จะเสริมหน้าอกใน San Jose, Los Gatos และ Palo Alto เพื่อขยายและปรับรูปร่างหน้าอก ศัลยแพทย์ตกแต่งที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการของเราจะช่วยให้คุณเข้าใจกระบวนการขยายขนาดหน้าอกโดยการพูดคุยเกี่ยวกับเป้าหมายและข้อกังวลด้านความงามของคุณอย่างตรงไปตรงมา

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมหน้าอก

ก่อนที่คุณจะผ่าตัดเสริมหน้าอกมีหลายทางเลือกที่ควรพิจารณา ศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีประสบการณ์ของเราจะให้คำแนะนำและแนะนำคุณตลอดกระบวนการตัดสินใจ กระบวนการนี้เป็นเรื่องของคุณดังนั้นศัลยแพทย์ของเราจะอธิบายคำแนะนำอย่างเต็มที่เพื่อให้คุณได้รับทราบและสบายใจ คุณจะทบทวนตัวเลือกเกี่ยวกับเทคนิคการผ่าตัดและการปลูกถ่ายเต้านมร่วมกัน ได้แก่ :

  • ชนิดของรากเทียมสามารถใส่ซิลิโคนหรือน้ำเกลือได้ การปลูกถ่ายแต่ละครั้งมีข้อดีและศัลยแพทย์ของเราจะอธิบายข้อดีเหล่านี้ให้คุณทราบเพื่อให้คุณสามารถพิจารณาทางเลือกที่ดีที่สุดได้
  • “รูปร่าง” หรือ “ส่วนที่ยื่นออกมา” ของรากเทียมจะกำหนดว่าเต้านมยื่นออกมาจากหน้าอกมากเพียงใด รากเทียมสามารถมีรายละเอียดสูงปานกลางหรือต่ำ
  • รูปร่างของรากเทียมอาจเป็นทรงกลมหรือรูปหยดน้ำ
  • ตำแหน่งการปลูกถ่ายอาจอยู่เหนือหรือใต้กล้ามเนื้อหน้าอก (หน้าอก)
  • ตำแหน่งของแผลอาจอยู่ตามรอยพับเต้านมรอบ ๆ areola หรือรักแร้

ผู้หญิงหลายคนเลือกที่จะใช้ขั้นตอนอื่น ๆ (เช่นการยกกระชับหน้าอกการบีบรัดหน้าอกหรือการดูดไขมัน) เพื่อเสริมหน้าอกเพื่อให้ร่างกายของคุณแม่แข็งแรงขึ้นใหม่ ศัลยแพทย์ของเราจะดำเนินการตามขั้นตอนเหล่านี้และสามารถพูดคุยกับคุณได้


ชนิดของแผลเสริมหน้าอก

ในระหว่างการปรึกษาหารือของคุณคุณจะมีทางเลือกมากมายรวมถึงการเลือกตำแหน่งรากเทียมและวิธีการปลูกถ่าย ผู้ป่วยส่วนใหญ่สามารถเลือกได้ 1 ใน 3 แผลที่เหมาะกับเป้าหมายมากที่สุด:

  • รอยบากใต้เต้านมเกิดขึ้นตามรอยพับใต้เต้านมในขณะที่รอยแผลเป็นที่เกิดขึ้นภายใต้เสื้อผ้าและชุดว่ายน้ำที่ซ่อนอยู่
  • ในareola areola รอบ ๆ ขอบของรอยตัด เมื่อหายแล้วแผลเป็นที่เกิดขึ้นจะผสานเข้ากับขอบเขตตามธรรมชาติของ areola
  • การทำแผลใต้วงแขนจะทำใต้รักแร้ แม้ว่าการผ่าแบบนี้จะดูน่าสนใจเพราะไม่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้บนเต้านม แต่ก็เหมาะสำหรับผู้หญิงที่เลือกการปลูกถ่ายน้ำเกลือมากกว่า

การผ่าตัดเสริมหน้าอกของคุณ

ขึ้นอยู่กับขอบเขตของการเสริมหน้าอกแพทย์ของคุณอาจทำการผ่าตัดภายใต้การระงับความรู้สึกทั่วไปหรือเฉพาะที่ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดเขาจะปรึกษาแผนของเขากับคุณก่อนวันผ่าตัด

ศัลยแพทย์จะสร้างกระเป๋าในเต้านมและสอดใส่เข้าไป กระเป๋านี้สามารถอยู่เหนือกล้ามเนื้อเต้านม (เรียกว่า “subglandular” เพราะอยู่ใต้เต้านม) หรือด้านล่าง (เรียกว่า “ใต้กล้ามเนื้อ”) วิธีการจัดวางทั้งสองมีข้อดีและข้อเสีย โดยทั่วไปสำหรับผู้หญิงที่มีเนื้อเยื่อเต้านมตามธรรมชาติน้อยมากการจัดวางใต้กล้ามเนื้อเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเนื่องจากกล้ามเนื้อเพิ่มเติมสามารถให้ความครอบคลุมของรากเทียมได้มากขึ้น อย่างไรก็ตามทางเลือกที่เหมาะกับคุณที่สุดนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการและ Dr.Lepore สามารถช่วยคุณในการตัดสินใจในระหว่างขั้นตอนการให้คำปรึกษา

เมื่อควักกระเป๋าออกมาศัลยแพทย์จะทำการเสริมรากฟันเทียม จะมีการใส่ซิลิโคนลงไปจนสุดและการใส่น้ำเกลือจะว่างเปล่าและเต็มหลังจากใส่แล้ว หลังจากใส่รากฟันเทียมทั้งสองแล้วเขาจะประเมินความสมมาตรของเต้านมและปิดรอยบากก่อนที่คุณจะย้ายไปยังพื้นที่พักฟื้นที่แยกจากกัน

การกู้คืนเสริมหน้าอก

หลังการผ่าตัดคุณต้องพักผ่อนภายใน 24 ถึง 48 ชั่วโมงแรก หน้าอกของคุณจะบวมและอาจรู้สึกเจ็บหรือเจ็บ หลังจากทำกิจกรรมในช่วงเวลา จำกัด (โดยปกติจะใช้เวลาไม่กี่วัน) ศัลยแพทย์ของคุณจะทำให้คุณกลับมาทำกิจกรรมได้ตามปกติ นอกจากนี้เขายังจะให้คำแนะนำโดยละเอียดแก่คุณเพื่อช่วยให้คุณฟื้นตัวได้อย่างถูกต้องหลังการผ่าตัด หลักเกณฑ์เหล่านี้ให้คำแนะนำระยะสั้นและระยะยาวเช่นการนอนหงายเป็นเวลาหลายสัปดาห์

ศัลยแพทย์ของเราสามารถใช้ได้ทุกที่ทุกเวลาและตรวจสอบให้แน่ใจว่าการฟื้นตัวของคุณราบรื่นและไร้กังวลมากที่สุด

รูปลักษณ์ใหม่ของคุณ

คุณจะเห็นผลลัพธ์ของการขยายตัวของเต้านมทันทีและเมื่อเวลาผ่านไปอาการบวมจะลดลงและแนวรอยบากจะหายไป ขนาดและรูปร่างของเต้านมจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและเช่นเดียวกับคนไข้ที่ผ่าตัดขยายขนาดหน้าอกของศัลยแพทย์หลายคนคุณอาจรู้สึกมั่นใจใหม่ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสริมหน้าอกโปรดดูหน้าคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการเสริมหน้าอกของเรา

macca

Recent Posts

乳房植入物

乳房植入物,也稱為隆乳術,可以...

3 年 ago

香港隆胸修復

女性尋求隆胸修復術有多種原因。...

3 年 ago

在香港豐胸 隆胸

可根據美國豐盈整形外科手術的數...

3 年 ago

ลดขนาดหน้าอก

ลดขนาดหน้าอก สำ...

3 年 ago

乳房縮小

乳房縮小 對於許多女性而言,太...

3 年 ago

聊聊 隆胸 與隆胸手術

乳房的大小和形狀會對女性的自信...

3 年 ago