Categories: Thai News

ลดขนาดหน้าอก

ลดขนาดหน้าอก

สำหรับผู้หญิงหลายคนหน้าอกที่ใหญ่เกินไปเป็นภาระหนักทั้งทางร่างกายและอารมณ์ การลดหน้าอกของซานโฮเซ่ช่วยบรรเทาความรู้สึกไม่สบายได้ ผู้หญิงมักประสบกับความตระหนักในตนเองเนื่องจากการพัฒนาของเต้านมที่มากเกินไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกศัลยแพทย์ตกแต่งที่สามารถให้บรรยากาศที่เป็นมิตรและไม่ตัดสินได้ ศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีเทคโนโลยีสูงและได้รับการรับรองจากคณะกรรมการของเรามีทัศนคติที่เรียบง่ายดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณสามารถสนทนาอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการผ่าตัดลดขนาดหน้าอกได้

เรียนรู้เกี่ยวกับการผ่าตัดลดขนาดหน้าอก

การพัฒนาเต้านมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพต่างๆรวมถึงความเจ็บปวดและความรู้สึกไม่สบายที่คอหลังและไหล่ผื่นใต้ราวนมและรอยบุบในสายเสื้อชั้นใน ผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่มักจะรู้สึกหงุดหงิดเพราะไม่สามารถออกกำลังกายได้ตามที่ต้องการและรู้สึกอายที่ได้รับความสนใจอย่างไม่เป็นที่พอใจ

การผ่าตัดลดขนาดหน้าอกสามารถขจัดไขมันส่วนเกินเนื้อเยื่อและผิวหนังได้ ศัลยแพทย์ของเรามักจะรวมการลดขนาดหน้าอกเข้ากับการดูดไขมันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและการยกกระชับหน้าอกจะใช้เป็นส่วนหนึ่งของการลดขนาดหน้าอกเพื่อปรับปรุงรูปร่างและตำแหน่งของเต้านม

คาดหวังอะไร

การผ่าตัดผู้ป่วยนอกด้วยการกดประสาทหรือการดมยาสลบจะทำให้หน้าอกของคุณลดลง สามารถทำแผลได้หลายแบบ: แผลวงกลมรอบ ๆ areola, รูกุญแจหรือรอยบาก “อมยิ้ม” รอบ ๆ areola และตรงลงไปที่รอยพับเต้านมหรือรอยบากรูปสมอ ศัลยแพทย์จะเอาเนื้อเยื่อและผิวหนังส่วนเกินออกเพื่อปรับรูปร่างเต้านม ในกรณีส่วนใหญ่หัวนมยังคงผูกติดอยู่กับเลือดและการจ่ายกระแสประสาทเดิมและเปลี่ยนตำแหน่งอย่างไรก็ตามบางครั้งอาจจำเป็นต้องถอดหัวนมออกและย้ายไปยังตำแหน่งใหม่ หากจำเป็นก็สามารถลดพื้นที่ได้เช่นกัน

หลังจากการผ่าตัดคุณจะถูกพันผ้าพันแผลและคุณจะได้รับคำสั่งให้ใส่เสื้อชั้นในแบบพิเศษเพื่อลดอาการบวมและรักษารูปร่างใหม่ คุณสามารถกลับมาทำกิจวัตรประจำวันได้ในเวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายที่หนักหน่วงเป็นเวลาสองสามสัปดาห์หลังการผ่าตัดและควรกลับมาออกกำลังกายตามคำแนะนำของศัลยแพทย์

รูปลักษณ์ใหม่ของคุณ

หลังจากลดขนาดหน้าอกแล้วคุณจะเห็นรูปร่างที่ได้สัดส่วนที่สมดุลมากขึ้น ด้วยความรู้สึกอิสระแบบใหม่ผู้หญิงส่วนใหญ่เต็มไปด้วยความมั่นใจในตัวเองอวดหุ่นใหม่และสุดท้ายก็สามารถสวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่กระชับก่อนหน้านี้ได้ ผู้หญิงหลายคนมีความสุขที่พบว่าสามารถออกกำลังกายได้อีกครั้งโดยไม่รู้สึกไม่สบายตัวจึงทำให้พวกเธอมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและสนุกสนานมากขึ้น

macca

Recent Posts

乳房植入物

乳房植入物,也稱為隆乳術,可以...

3 年 ago

香港隆胸修復

女性尋求隆胸修復術有多種原因。...

3 年 ago

在香港豐胸 隆胸

可根據美國豐盈整形外科手術的數...

3 年 ago

乳房縮小

乳房縮小 對於許多女性而言,太...

3 年 ago

聊聊 隆胸 與隆胸手術

乳房的大小和形狀會對女性的自信...

3 年 ago